หัวหินนอนหรูที่ Art De Sea ทริปนี้ชี้คจุมมมม !!

สวัสดีครับ อันนี้น้องไฟเอง … หัวหินมีโรงแรมมากมายเป็นดอกเห็ดผุด ปุด ปุด ปุด ในฤดูฝน แต่โรงแรมแห่งนี้มีความนอนดี บรรยากาศดี วิวทะเลดี ตกแต่งดี และอีกมากมายหลายดี ที่ Art De Sea หัวหิน มาดูวเร๊วววว !!

โรงแรม Art De Sea ตั้งอยู่ที่ถนนริมหาดหัวหิน หน้าสวนหลวงราชินี 19 ไร่ที่ให้บรรยากาศทะเลยามเช้าต้นมะพร้าวและเสียงคลื่นซัดทราย บรรยากาศสบาย ๆ เป็นเงียบสงบไม่พลุกพล่านครับ แต่ถึงกระนั้นแล้วบริเวณนี้ก็อยู่ใกล้กับทุกสรรพสิ่งแห่งหัวหินยอดฮิต ทั้งตัวเมืองหัวหิน ตลาดกลางคืนต่าง ๆ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งคือห่างจาก Seen Space ไปไม่ถึง 3 นาที มันดวี๊ !!

มาถึงแถวนี้แล้วไซร้ ให้พี่ ๆ สังเกตหาอาคารยุโรปสถานทรงสวยสีเหลืองละมุนเหมือนสีผลมะยงชิดเดินลายหลุยแสนหรูหรา ถึงแล้วครับโรงแรม Art De Sea ที่เราจะมาพักกันเด้อออ

โรงแรมนี้มีทั้งหมด 5 ชั้นครับ แบ่งเป็นห้องพักตั้งแต่ชั้น 2 ถึงชั้น 5 ส่วนชั้นล่างสุดจะเป็น ห้องอาหารที่เราจะทานมื้อเช้ากัน รวมทั้งสระว่ายน้ำที่พ่วงจากุซซี่เข้าไว้แล้วในหนึ่งเดียว และ Reception ซึ่งพนักงานน่ารักมากครับบ ดูแลดีมากก ง้อววว !!

นอกจากตัวอาคารสวย ๆ ภายนอกแล้ว จะบอกว่าภายในอาคารเองก็ดีไซน์สวยไม่แพ้กันครับ ตามชื่อโรงแรมว่า Art De Sea ภายในเลยประดับประดาด้วยผลงานศิลปะและการตกแต่งอย่างสวยงามสไตล์อังกฤษ พี่ ๆ ที่ชอบการถ่ายรูปจะได้มุมถ่ายรูปมากมายอัพลงไอจีตราบชั่วนิจนิรันดร์

หลังจากโดยสารลิฟท์แก้วแสนอัศจรรย์ที่มองวิวทะเลชวนเพลิดเพลินใจเป็นเวลา 10 วินาทีแล้ว วันนี้น้องไฟพักที่ชั้น 5 ชั้นบนสุดซึ่งเป็นห้องเพดานสูงเห็นวิวทะเลและพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้าจากเตียงนอนได้เลยครับ ว้อวววว !! ตื่นเช้ามาจิบชากาแฟแลคุ้กกี้เสี่ยงทายริมระเบียงแบบเฌอปรางเสร็จแล้ว จะบอกว่าที่นี่ไม่ได้สวยแค่ฝั่งทะเลหัวหินสดใสเพียงแค่ฝั่งเดียวนะ อีกด้านของโรงแรมคือวิวภูเขาเขียวขจีและเมืองหัวหินสุดลูกหูลูกตา เรียกว่ามาที่เดียวได้ 2 วิวทิวทัศน์สวยงามของหัวหินให้อบอุ่นหัวใจเช้าเย็นเลยครับ

ความสำคัญของโรงแรมนอกจากวิวสวยงามแล้วคือสรรพสิ่งอำนวยความสะดวกให้ห้องพัก ซึ่งที่โรงแรม Art De Sea ก็มีจัดเตรียมไว้ให้อย่างครบครัน แอร์เย็น ๆ ที่นอนนุ่ม ผ้าห่มอุ่น ทุกอย่างดี มีทีวี LED และเคเบิ้ลร้อย ๆ ช่อง และฟรีไวไฟที่เร็วกว่าความเร็วในการใช้เงินเดือนของพวกเราฮะ ซู่วไม่ซู่วววว !!

มารีวิวมื้อเช้ากันบ้างครับ … ตื่นมาแล้วลงมาที่ห้องอาหารชั้น 1 เลยครับพี่ อาหารที่เสิร์ฟมีทั้งเมนูข้าว เมนูไทย American Breakfast ชากาแฟ ผลไม้ เลือกได้ตามอัธยาสัยเลยครับ และที่นี่ให้บริการความอร่อยยามเช้าตั้งแต่ช่วง 7 โมงยาวไปถึง 10 โมงเลยทีเดียวแหละ ใครใคร่ตื่นเช้าตื่นสาย นิมนต์มารับข้าวเช้าได้ที่ห้องอาหารริมสระนี่เลยครับ

สรุปรวมรวบยอดเลยว่า โรงแรม Art De Sea ดีฮะ !! … ที่พักสวย พร้อมวิวทะเลและภูเขาที่ตอบโจทย์ทุกความชอบของแขกทุกคน ห้องพักก็สะดวกสบายเครื่องใช้ครบครัน เดินทางไปไหนมาไหนง่าย พนักงานต้อนรับและดูแลเป็นอย่างดี เอาไปเลยครับที่นี่ 10 ดาว !!

สำหรับพี่ ๆ ที่มีทริปเที่ยวหัวหินไม่ว่าตอนไหน ลองตัดสินใจพักกับที่ Art De Sea หัวหินดูซักครั้ง เราจะเลิฟหัวหินขึ้นอีกเป็นกองเลยครับ … วันนี้น้องไฟขอไปหาหอยต่อก่อนล้าววว บุยยยยยย !!

==========================================

โรงแรม Art De Sea หัวหิน
ที่ตั้ง : 13/10 ซอย หัวหิน 19 ตำบลหัวหิน อำเภอ หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์
เบอร์โทรศัพท์ : (+66)02-116-6767; 086-339-4174
Website : http://artdesea.com
Facebook : https://www.facebook.com/artdeseahuahin/